Leita í fréttum mbl.is

Hvað segja BLOGGARAR:

Sýning ársins, 3x20 - mynd "Mig langaði annars bara til að segja frá því að ég fór á leikhús um daginn á leikritið Killer Joe í Borgarleikhúsinu og ég sem hef nú ósjaldan farið í leikhús og er oftar en ekki ánægð með sýningarnar ég hef bara aldrei séð neitt þessu líkt. Þetta var svo átakanlegt leikrit og leikararnir stóðu sig svo vel og voru svo sannfærandi í hlutverkum sínum að maður gleymdi því algjörlega að maður væri í leikhúsi. Verð að mæla með þessari sýningu og leyfi mér að segja að hún er ein sú besta sem ég hef á ævinni séð." 

                        

                         http://juliaemm.blog.is/blog/juliaemm/

 

 "...skelltum okkur því saman á leikritið (Killer Joe) sem var vægast sagt gargandi snilld. 5 stjörnur af 5 mögulegum, ég hef ekki skemmt mér eins vel í leikhúsi síðan ég sá hárið 1994 - þetta var það skemmtilegt. ..Snilld. Mæli með að þið tékkið á þessu leikriti. Leikararnir fóru svo langt yfir strikið og velsæmismörk að manni stóð ekki á sama á tímabili, SNILLD!"

                                         

                         http://theladystardust.blogspot.com/

 

 "Meiriháttar verk í alla staði- Björn og Unnur Ösp voru sérstaklega trúverðug þó hinir leikarnir Þröstur Leo, Þorvaldur og Maríanna voru þó öll líka frábær. Langt síðan að ég sá síðast svona gott og virkilega áhrifamikið verk ( við allar vorum með svitabletti eftir sýninguna ehehh)- Bravo!"      

                  Barbara – af http://theladystardust.blogspot.com/ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sammála leikritið er þrumugott

Ólafur fannberg, 20.3.2007 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Killer Joe
Killer Joe
Ég heyrði að þig voruð að tala um að kála mömmu...mér finnst það fín hugmynd....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband